Sa kiy matindi na hamong kalimutan kat sang-ayon Ba kung sasabihing di ko matakasan ang kahapon uh. Oras na para kalimutan kita.


Pin On Filipino

Facebook म Oras na para kalimutan kita क धर करहर हरनहस.

Oras na para kalimutan kita. May bago naba na bumubuo ng araw mo. Post Comments Atom Search This Blog. Crear unha nova conta.

Iniciar sesin Esquecche-la ta conta. Oras na para. Tulad nalang ng tanong kung bakit nga ba may nagbago.

Click the Subscribe button below Thank you. Oras na para pakawalan ka nang sa gayon ako ay makalaya na. Oras na para bitawan na kita.

Kailangan kong burahin dito ang tingin mong nakakatangay. Oras na ba para kalimutan kita Related Posts. Oras na para kalimutan kita.

Na para bang kumikislap pag tinititigan kita Halika dito wag kang mag alala. Oh baka naman abala ka lang sa oras na ito. Oras na para kalimutan kita.

Kaya hindi mo na ako napaglalaanan ng oras mo. Human translations with examples. ORAS NA byBINIBINING HACIM Sa tingin ko oras naoras na para kalimutan kitaoras na para wakasan aking nadarama para sauoras na pra mag move on ksi sa totoo lang Mahal pa rin kita.

Ang daming tanong na namumuo sa isip ko. Ver mis de Oras na para ako ay mag move on at kalimutan ka no Facebook. Alam kong hindi magiging madali pero kailangan kong gawin ito.

ORAS Oras na para kalimutan kita Oras na para sa iba ka naman masaya Oras na para pakawalan na kita Ilang minuto ilang segundo bawat oras iniisip kita kung kanino kaba masaya pinilit kita na. Ver mis de Oras na para ako ay mag move on at kalimutan ka no Facebook. 01032019 Oras Sa bawat pag-ikot ng oras At sa mga panahong lumipas Andito pa rin ako at pilit inaalala Iyong mga sandaling ikaw ay kasama.

May bago naba na nagpapasaya sayo. Oras na para kalimutan ka di ka na kasi healthy sa sistema ko. Hirap isipin Ang hirap aminin Di na alam ang gagawin Kung babalik pa ba sa tin Ngunit ayoko nang angkinin Mga araw na kay dilim Oras na para iwanan Mga.

Tagalog Post a Comment. Read 90 - Oras Na from the story 100 Tula Para Sa Iyo by athengstersxx Athena Beatrice with 58 reads. Dont forget to Subscribe Pls.

Sabi nila tama na Tama na ang mga katangahang aking ginagawa Sabi nila itigil ko na Itigil ang kakaasang maibabalik pa. Paano ko magagawa ang kalimutan ka Paano ko magagawang ipagpatuloy pa. ORAS NA byBINIBINING HACIM Sa tingin ko oras naoras na para kalimutan kitaoras na para wakasan aking nadarama para sauoras na pra mag move on ksi sa totoo lang Mahal pa rin kita.

Baket sa oras na madilim staka ka mawawala Kay langgan kita baket sa oras na madilim ako dun kapa nawala Pano ko makikita yung daan kung wala ka diko kaya pag wala ka nahihirpan ako sa dilim ilawan moko para makita ka Gusto kitang kalimutan gumawa ako ng paraan para lubayan nag umbrella para maiwasan ang sinag mo pero nahihirapan ako diko pala. Para akong adik na napupuyat kakaisip sayo at kung gaano tayo naging kasaya nung tayong dalawa pa.

Oras naba para kalimutan ka. Youtube 24 Subscriber. MyMemory Worlds Largest Translation Memory.

Crear unha nova conta. Oras na para palaya. Kailangan kong burahin sa isip ko ang ngiti mong nakakatunaw.

Oh oras pa ba para ipaglaban kita. Contextual translation of oras na para kalimutan ang bangungot na dumaan.


Meme Ni Kyah Home Facebook