Hindi mo ako pwedeng mahalin ngunit sasamahan. May tiwala ka sa kanya at may tiwala ka rin sa sarili mo na kaya mong bigyan ng pagkakataon ang pagkakaibigan ninyo.


Best Tagalog Love Quotes Mr Reklamador In 2021 Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Lines Tagalog Love

Kung sana pwede lang kung sana matutunan mo Na mahalin sana ay Ako Pero hinahadlangan ng katagang SANA ang tadhana Bumabalakid sa mga salitang Mahal kita Zkye.

Oras na para mahalin kita. Sa pinakamadilim na gabi. Para masabi kong mahal kita. 28072015 mamahalin kita hanggat hindi ko pa naririnig sayo na hindi mo na ako mahal mamahalin kita hanggat kaya ko pang sabihin na mahal na mahal kita.

Facebook म पसट फट र थप करहर हरनहस. Parang bitin pa ako bigyan mo pa ako ng rason para matapos ko ang aking tula. Read stories about blake diary and 2011 on Wattpad recommended by shaneaq.

Hinahangad ko na seryosohin ka niya. Kahit sobrang sakit alam mong handa mo na ulit siyang papasukin sa buhay mo. Sana sa araw na ikay pinalaya.

Ilan na lang ba. Kaya mo na ulit siya pagkatiwalaan. Sayo muna ako ang oras at panahon ko.

Hanggang sa araw na kayong dalawa ay muli. Ako kaya masaya na kami sa isat isa para sa mas mahusay o para sa mas masahol pa. Ito na ang panahon para piliin ko ang sarili ko.

08032020 Mahal kita pero hindi pwedeng maging tayo Hindi mo kasalanan na hindi mo nararamdaman Hindi mo kasalanan na hindi mo ako naririnig. Kinalimutan mo na ito at napatawad mo na rin siya. Sa bawat oras na isinara ko ang aking mga mata nakikita ko ang iyong matamis na mukha.

Sobrang miss na miss na talaga kita Papa miss ko na ang mga kwento mo tuwing may pupuntahan tayo habang nagmamaneho. Sa oras na hindi mo na makaya ang sakit. Sana pasayahin mo siya sa araw na kayoy magkasama.

Naaalala ko pa rin ang huling hininga ng aking Papa na kahit sa punto ng kanyang kamatayan nanatili siyang mapayapang uri ng tao habang siya ay payapa na namatay sa kanyang pagtulog sa bahay. Oras na para mahalin mo naman ako. Sa lahat ng bagay na kaya kong gawin sayo ang pinakapaborito ko ay ang tanggapin ka Maging sino at ano ka pa.

Hindi ako mapapagod kasi naniniwala ako sayo at sa atin at sa kung ano ang meron tayo ngayon pipiliin ko na maging sandigan mo maging unan na hihigaan mo kapag napapagod ka na pipiliin ko na salubungin ka sa bawat araw na uuwi ka maging kape mo pag kailangan mo ng pampagising sa umaga kahit na. Oras na para mahalin kita ayiee sana all. Ako muna ang iyong unang iiyakan.

Sa panahong nakasama kita hindi ako nagsising nakilala kita. At kapag sa tingin ko ang tungkol sa amin hindi ko maaaring makatulong ngunit pakiramdam ng nilalaman. Oras na para mahalin mo naman ako.

Kung may taong dapat na mahalin Ay walang iba kundi ikaw Wala ni ibang makakapigil pa sa akin Binuhay mo muli ang takbo. Sarili ko na napabayaan ko dahil sa labis na pagmamahal sayo. Sa panahong isinusuka mo na ang pait.

Ako na nagpakatanga sayo. Sariwa pa rin sa aking alaala. Pagod na pagod na ako kaya pinapalaya na kita.

O ang kumot na sa iyoy hahagkan. Hanggang sa araw na akoy makalimutan mo na. Mahal Na Mahal Kita Lyrics.

Oras na para mahalin kita. Ako na kinalimutan ang sarili ko. Kung nakikita mong naggrow na siya sa ibang aspeto sa buhay.


Pin On Dyi