Ano pa ba ang aking magagawa. My time is now still catch up sayang ang araw i just love you.


Dani On Twitter 13 Https T Co Nef4y1rfra Twitter

Frasi ed esempi di traduzione.

Sayang lang oras ko sayo. Human translations with examples. Ang mundo ko ay gumuho at ang luhay biglang tumulo. Hindi ko naman ginustong magpakatanga Sayang nagustuhan lang kita kaya sayo ako naging tanga.

Ang mga pangarap koy naglaho. Contextual translation of sayang lang ang oras ko. Contextual translation of alam mo sayang ang oras ko sayo.

There are 60 lyrics related to Ang Oras. My love lwan ko pake ko sayo still catch up ill leave you. Browse for Ang Oras song lyrics by entered search phrase.

Nagsayang Lang ako ng Oras. Human translations with examples. 02042013 About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy.

Nang tayoy nagkasama ikay nakapagtataka. Press alt to open this menu. 11072020 This video is unavailable.

Akala ko ikaw nang prince charming ko. Di mo Lang Alam Wala na kong Pakialam. Tamang post lang about sayo.

Buti Nalang Agad Akong Kumalas. Pinaiyak mo lang ang puso ko. Tamang post lang about sayo.

Sayang naman ang pag-ibig na ibinuhos ko sayo. Kuatro Kantos just released their first single Sayang Lang on Spotify and it is a big slap in the face. Waste of time to waste time my time is now time is wasted.

Di na sana dadating sa ganitong kalagayan. Nang kitay makilala akoy nahulog sa kabaitan mo. October 27 2020.

Contextual translation of nasa sayang lang oras ko. SAYANG ORAS KO SAYO TANGINA MO DAPAT PALA NAG SAGOT NALANG PALA KO NG MODULES KO. Gusto ko sana gumanti kaso wag nalang sumpa nalang kita tangina mo ka.

Check it out right here. Traduzioni contestuali di alam mo sayang ang oras ko sayo. 13072021 Masaya Ako Sayo Lyrics.

Human translations with examples. Siguro ngay hindi tayo para sa isat-isa. To waste time still catch up time is wasted my time is now.

Nabihag mo ang puso ko. Sections of this page. Sayang Lang is the very first released single by the four-member OPM band Kuatro Kantos.

Kung maibabalik ko lang ang ating nakaraan. From the title I thought the song was going to be about the singers love going to waste but it turns out I was wrong. Chorus Bibitaw nako sa iyo Paalam.

Ginawa ko naman lahat Sumugal ako kahit alam kong talo Iginugol ko lahat ng oras ko sayo Para maramdaman mo lang na ganyan kita kamahal Pero pang wala lang sayo Ang lahat ng mga paghihirap ko Sanay di nalang kita nakilala Sanay di nalang kita nakasama Sinaktan mo lang ako Sanay di nalang kita minahal Di na sana nagising sa magandang panaginip. Waste of time to waste time my time is now time is wasted. Sayang naman ang mga panahon na ginugol ko sayo.

Puso koy anong sigla at saya Ngunit bakit ngayon lang nagkita Kung kailan tayong dalaway Kapwa di na pwede pang magsama Sayang na sayang talaga Dating pag-ibig na alay sa iyo Sayang na sayang talaga Pagmamahal na di ko makakamtan sa iyo Damdamin ay di maintindihan Puso koy ikaw ang siyang sinisigaw Ngunit sadyang di sa isat isa. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Human translations with examples.

Ayoko nang paglaban Kasi Sayang din Naman. Choose one of the browsed Ang Oras lyrics get the lyrics and watch the video. Di na kita kailangan.

Contextual translation of sayang lang oras ko sayo. Di ko maipaliwanag ang aking nararamdaman Pag katabi kita di ako makapagsalita pero di ibig sabihin nun Na ayaw kita at di kita gusto sadyang kumakaba lang ang damdamin ko. Simula ngayon ayoko na sayo.


It S Lyrics Home Facebook