Human translations with examples. Puwede na akong manood ng TV kahit 15 minutes at saka ko na gagawin yong iba pang kailangan kong gawin Tapos yong 15 minutes nagiging 30 at yong 30 minutes nagiging isang oras hanggang sa magulat na lang ako na nakadalawang oras na pala ako sa.


Best Tagalog Love Quotes Mr Reklamador In 2021 Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Lines Tagalog Love

Nawawalan na ng oras sayo buddy wag kase laging okay lang sagot mo nagmumuka kang kawawa kakahintay e.

Qoutes sorry kung nawawalan na ako ng oras sayo. Pasensya kana mahal kung nawawalan na ako ng oras sayo. Wag kang paCute Baka MainLOve AKO sayo Ng wala SA oras.

See more of Hi bes. Minsan kapag nakatapos ako ng dalawa sa listahan ng mga gagawin ko ang sabi ng kabataang si Tara maiisip ko Ayos. Kung nawawalan na sya ng oras sayo hulugan mo ng piso.

Kung nawawalan na siya ng time sayohulogan mo lang ng piso. Oo nawawalan ako ng oras sayo dahil sa pag lalaro ko pero hindi mo alam na ikaw ang insperasyon ko sa bawat pag bitaw ng mga tira ko. Mapapaanak ako ng d oras sayo madam.

Sorry na Mahal Ko Kung Nagkakamali ako Sayo. Contextual translation of nawawalan nako ng oras sayo. Talo mo ako dont you doubt let me recover you babawi ako sakaniya.

Sorry na Mahal Ko Kung Nagkakamali ako Sayo. Lost time time zone duty hours eating time wasted time. Human translations with examples.

Contextual translation of babawi ako sayo ng oras.


Patama Love Quotes Para Sa Mga Umasa Mr Bolero Quotes Collections