Sanay muling makadalaw sayo. Dahil sa yo ay napuno na ng kulay yung mundo kong madilim Napakatamis ng mga sandaling kayakap ka lang sa gabing Malalim na at tanging sa yo lang ako nakatingin Mahalin ka ay di mahirap gawin pangakoy di buburahin Sa isip kong ibigin ang katulad mo na di ko kayang biguin Hindi ka mag-iisa Pangako na tayoy hanggang huli na Ipapaalala ko.


Kkb Jil Teresa Posts Facebook

Salamat sa masasayang oras na laro ML.

Salamat sa pansamantalang oras na ibigin ako. Salamat sa pansamantalang pagmamahal na naranasan ko. Salamat sa mga oras na ako ay inyong kinalinga. Salamat sa oras na binigay mo sakin salamat sa mga araw na napasaya mo ako salamat sa lahat pati na rin sa pang iiwan sakin.

Im sorry di ako nakadalo. Read Salamat sa pansamantalang kilig from the story Spoken Words by princesselyna with 25 reads. Ventura Sax - Kirstyn VenturaPiano - Florie.

Makuha ko lamang ang iyong pansin. Salamat sa mga taong dumamay samen sa mga oras nakailangan namen ito. مقاطع فيديو ذات صلة 035 Akala ko hindi totoo yung mga natatagpuang treasure sa mga antigong gamit pero kahit ako namangha.

04052020 Eto naman ako naging isang hangal para sayo para sayo Chorus Salamat na lang sa pansamantalang pag ibig mo sakin Salamat na lang at napasigla mo ng kahit saglit ang aking damdamin Ang puso kong ito ay nabibigo ngunit hindi ko ito maipipilit sayo Dahil walang magagawa kung talagang ayaw mo na Bahala na pero salamat na lang Bridge Bakit ba ako napaniwala sa. Ako siya na babalikan mo kapag buo kana. Inalay ko tong tulang to para sa mga taong hindi.

Human translations with examples. Music by Florida V. Contextual translation of salamat sa lahat ng oras na pinapasaya mo ako.

At alam ko maiintindihan ni mama kung bakit ako nagpapasalamat. Sakin dumaan alam ko naman. Contextual translation of matutulog na ko salamat sa oras mu.

Kung dumating man ang araw na yun lagi mong. 26042013 Siguro naman nalibing na mama ko pwede na ko magpasalamat salahat ng sumuporta sakin sa mama ko sa papa ko at sa pamilya ko sa mga orasna kailangan namen kayo. Sa uulitin guys.

Salamat sa konting oras na pagsasama CJMR MUSIC TEAM. Kahit na magnakaw pa to. Maica Magpusao at Gng.

See more of Angas Naman Pala on Facebook. Human translations with examples. Ikaw ang maituturing ko na best friend closest friend or idk friend.

Salamat sa maikling oras na nakapanayam ko ang aking mga kaguro na sina Bb. Kaya parating na ko para sayo sakin o sa atin. But i still wish na sana ibless ka pa ni lord ibless relationship nyo ni alex shushu then fam mo.

Pansamantalang ligaya sa piling ng taong di ikaw ang Una. Kahit na maraming mapanahon. Tila gusto muli iparamdam na.

Patawad po kung minsan ang utos niyo ay aking sinusuwaypangako kopo na ang inyong mga aral ay diko kakalimutandahil kapag ako naman ang naging magulangkapag ako naman yung maging tatayako naman yung sa mga anak ko ay magsasaway. Sections of this page. Patawad po sa lahat ng aking sala.

Ikaw at ako tinadhana na maging tayo. I miss you i will say goodbye. Salamat sa lahat lahat malaking utang na loob tuh para sakin lahat ng oras na binigay mo para mapasaya ako.

Pansamantalang hihina ang hanging Amihan sa mga susunod na araw kaya bahagyang iinit ang panahon24 Oras is GMA Networks flagship newscast anchor. Nakaw na saglit na nabuo ng munting pangarap na Sana ako siya.


Lyrics Of Photos Facebook