20072020 This video is unavailable. Ang dating ikot ng mundo.


Pin On Aim Global Videos Marketing

All Quotes My Quotes Add A Quote.

Quotes maibabalik ang oras. A list of lyrics artists and songs that contain the term maibabalik. Nung Tayo Pa Janella. Kung maibabalik ko lang Ang oras na ikay kapiling Nakayakap sa akin Kung maibabalik ko lang Ang lahat ng nangyari Siguro ay tayo pa rin Verse III Tila ako ay umasa Na ikaw ang aking tadhana Pag ibig na wagas Nagkaroon ng wakas Chorus Chorus Bridge Ala ala ng kahapon Di na maulit ngayon Kung pwede lang sana Ibalik ang nakaraan Siguro ay tayo pa rin.

02092019 Lumilipas ang panahon tumatakbo ang oras nabubura ang ibang alaala at nagbabago ang nararamdamanKahit ang tao ay nagbabago rin naman pero ang puso. No Copyright Infringement Is IntendedRateComment Subscribe. See more of SoloParent on Facebook.

Panalo ang advice ni Victor sa kanyang pamilya na ang lahat ay may tamang oras. Jade 0 books view quotes. Lagi nalang sa piling mo.

Ngunit hanggang alaalana lang talaga. In times come all over again time well come. Sep 02 2019 0412AM.

May isang taong bumisita sa isang. A - Fm - E A - B - Cm Verse I. Human translations with examples.

Rate niyo rin po. Kung Maibabalik Ko ba ang Mga Kamay ng Oras - If I Could Turn Back the Hands of Time - Wikipedia. KUNG MAIBABALIK KO LANG ORAS AY PAHALAGAHAN EFESO 516 Na sinasamantala ang panahon sapagkat ang mga araw ay masasama.

Sana po magustuhan niyo. A AM7 Fm E Sayang ang mga sandaling pinalipas ko B Fm B AM7 Naron ka na bakit pa humanap ng iba Refrain I. 29092020 Bakit hindi mo maibabalik ang oras na lumipas - 3263317 Explanation.

11022014 Maganda po ang kantang ito. Constantino YengSama-sama 2010 Sony Music Entertainment Philippines In. Letter Day Story.

----- Subscribe to the GMA Network channel. KUNG MAIBABALIK KO LANG JAY-R SIABOC Verse I. A AM7 Fm E Bakit ba ang pagsisisi laging.

15032018 Verse 2 Yeng G C9 Umaagos ang luha G C9 Punong puno ng dusa G C9 Pagibig na wagas Em7 DF C9 Nagkaroon ng wakas Chorus G Kung maibabalik ko lang DF Em7 Ang oras na ikaw ay kapiling C9 Nakayakap sa akin G Kung maibabalik ko lang DF Ang lahat ng nangyari Em7 DF C Siguro ay tayo pa rin Verse 3 Dexter And Yeng G Tila ako ay umasa C9 Na ikaw ang aking tadhana G C9 Pagibig na wagas Em7 DF C9 Nagkaroon ng wakas Chorus G Kung maibabalik. Kung maibabalik ko lang. Hindi na mababalik ang oras ng nakalipas dahil nangyari na ito at may panibagong araw o oras naman ang ating haharapin pwedi natin itong mamabalik ngunit sa paraan na lamang Ng ating alaala.

Provided to YouTube by Sony Music EntertainmentKung Maibabalik. B Cm B Ngayon ikaw ang pinapangarap AM7 B Pinang-hihinayangan ko ang lahat Verse II. Michael Pangilinan Sayang bakit ako nag-alinlangan pa.

HUWAG PALAMPASIN ANG OPPORTUNITY. Contextual translation of kung maibabalik ko lang ang oras at panahon. Kasikatan a few days passed.

Kung maibabalik ko lang ang oras. Ang gusto ko akoy. Human translations with examples.

Hindi malito sa Kung Maibabalik Ko ang Oras o Ibalik ang mga Kamay ng Oras. Contextual translation of di na natin maibabalik ang oras. 11022014 Create and get 5 IQ.

All Members Who Liked This Quote. A Fm Bm7 E Sayang ang mga sandaling pinalipas ko Bm E A AM7 - A7 Naron ka na bakit pa humanap ng iba Refrain I. Kung maibabalik ko lang ang oras Babalikan ko ang mga oras na magkasama pa tayo at masaya.

Hindi mo na maibabalik ang oras na nasayang dahil sa maling tao na napili mo. Mula Sa Wikipedia Ang Malayang Ensiklopedya.


Pin On Tagalog Quotes