Ng oras ko at panahon Pre Chorus Dahil Ikaw ang nagbigay Sa amin ng walang hanggang buhay Chorus Karapat dapat Ka Sa aming Pagsamba Sa kapangyarihan Mo kami ngayoy namamangha At ang lahat ay luluhod Sa Pangalan Ni Hesus Dahil Ikaw ay Diyos karapat dapat Karapat dapat ka ahh Bridge Na maging Panginoon Sa lahat ng panahon. Hindi ko malaman ano ba ang dahilan.


Teacher Cleo Kids Ang Panahon Maaraw Ba O Maulan Pagpasok Sa Eskwelahan Lyric Video Youtube

Upang ang bawat sandali.

Oras at panahon song. Kung saan ka pupunta. Ang oras ay tumutukoy sa tagal ng panahon na ating nalilipasan. Create and get 5 IQ.

Refrain TANDANG-TANDA KO PA. Jun 24 2020 Intro G Am Em F C G Verse C G F Wala akong ibang itataas Dm C Em F-Eb Kung hindi Ikaw Panginoon C G F Wala akong ibang sasambahin Dm C Ng oras ko at panahon Pre-Chorus Em F Dahil Ikaw ang. NG LAHAT NG PAGKAKATAON.

Ang takot ay nasa isip lamang. Mag-iba ka ng landas. O ang umagang humahabol sayo.

Wag ka sanang lumuha. G kasi gumawa nian eto na sguro ung tamang oras at panahon para ishare sa inyong lahat etong kanta namen sana magustuhan nio mga kapatid. At ang panahon at oras ng aking pagkawala.

Kung alam ko lang na akoy gusto mo rin Di na sana sa iba ay tumingin Nasayang ko lang Oras at ang panahon At ang pagkakataon Masaya na sana tayo ngayon Bakit di. 2 Comments 3 Shares. ANG LUMIPAS NA PANAHON.

Ay para rin sa atin dalawa. Chorus KAY SARAP ALALAHANIN. Sa buhay ko ay maghahari.

Sa piling ng mga ulap na tila dagat At talahib na tila batang makulit Ikay napatanong sa sarili Hinahabol mo ba ang umaga. Nov 30 2017 Intro C G F C G F C G pause Verse C G May bulong dinggin mo F C Ihip ng ating panahon C G May sigaw dinggin mo F C At ubos na ang oras mo C G Oras na magpasiya F C Kung saan ka pupunta C G Oras na oras na F C C7 Mag iba ka ng landas Chorus F C Tayo na sa liwanag G C C7 Ang takot ay nasa isip lamang F C Tama na ang pag aalinlangan G C Ang takot ay nasa. Ang takot ay nasa isip.

Ihip ng ating panahon May sigaw dinggin mo At ubos na ang oras mo Oras na magpasiya Kung saan ka pupunta Oras na oras na Mag-iba ka ng landas Chorus. Susundin ang kalooban mo. MGA SANDALING IKAY AKING KASAMA.

Wag mong isipin na hindi ka na mahal. Oras na oras na. Tayo na sa liwanag Ang takot ay nasa isip lamang Tama na ang pag-aalinlangan Ang takot ay nasa isip lamang Kung daay di tiyak Ang uloy laging ligaw Damhin mo damhin mo Ang landas ng puso mo.

Nawala ang LPA sa loob ng PAR pero isang bagong LPA naman ang binabantayan sa labas ng PAR. Oct 15 2020 There is no strumming pattern for this song yet. Ng pansatamantalang paghingi ko ng kalayaan.

Apr 04 2019 Intro Bb F Gm Dm Eb Bb F Verse Bb F Eb Wala akong ibang itataas Cm Bb Dm F-Eb Kung hindi Ikaw Panginoon Bb F Eb Wala akong ibang sasambahin Cm Bb Ng oras ko at panahon Pre-Chorus Dm Eb Dahil Ikaw ang nagbigay C Em F Sa amin ng walang hanggang buhay Chorus Bb F Karapat-dapat Ka Gm Dm Sa aming pagsamba Eb Bb C F Sa kapangyarihan Mo. Verse A E Sa bawat oras at sandali Fm Cm Magpupuri sayo lagi D A Pagsambay mananatili Bm E Sayo ang luwalhati A E Sa bawat oras at sandali Fm Cm Susunod sayo lagi D A Salita moy mananatili Bm E Sa buhay koy maghahari Chorus Fm Cm D A Akoy maglilingkod saYo. Pasensya na sa low quality na Lyric video ako lan.

Tama na ang pag-aalinlangan. Sarili koy hahanapin ko lang. MGA ORAS NA KAY SAYA.

Sinasabing itoy ginto dahil sa sobrang halaga nito. Tamang kwentuhan lang with unica newnormal na pero kami hindi stayathome parin kami mga guysKeep safe po sa lahat ng mga frontliners at frontliners ng pam. Tayo na sa liwanag.

Abang abang na lang po sa music video neto at ang mag didirect ay si Karl Sison isa rin sya sa tumulong sa banda para makapag recording kame. Minamahal kita pero kelangan ko lang mag-isa. Akoy maglilingkod sayo Panginoon.


Unitary Songs Lyrics Theme Ang Aking Kaibigan Tune Sitsiritsit Youtube