Sabi mo sa akin Kapit ka lang sakin Sabi mo sa akin Kapit ka malalim Sabi mo humawak ka sa atin Sabi mo sa akin Bigyan ng pagkakataon Ang pag-ibig na sinusubok ng panahon Lumilipas ang bagyo at nagiging ambon Ambon. Na liliwanag ang daang nasisilayan ko.


Blumentritt By Aquinastbp Issuu

Geronimo rose to prominence in 2002 after winning the televi.

Sarah geronimo di mo namalayan lumilipas na ang oras. Sarah Geronimo Sarah Asher Tua Geronimo Letra de Isa Pang Araw. Chorus 1 Cadd9 D Dumadaan ang araw Em D Di mo namalayan naubusan ka ng oras. 03092018 6520 Likes 106 Comments - Sarah Geronimo Pics.

English translation of lyrics for Isa Pang Araw by Sarah Geronimo. Dadd9 E Fm Pwede bang humiling A Isa pang araw na ikaw lang ang kasama. Isa pang araw na ikaw lang ang kasama.

Ikaw pa rin ang hahanapin ng puso ko. Akala ko hindi na darating ang panahon Na liliwanag ang daang nasisilayan ko Sa libo-libong taong nangangarap Binigyan mo ako ng pagkakataon Kung mababago ang landas na tatahakin ko Ikaw pa rin ang hahanapin ng puso ko Sa bawat sandaling kasama kita Binigyan mo ng buhay ang aking mundo Dumadaan ang araw Di mo namalayan naubusan ka ng oras Pwede bang humiling Isa pang araw na ikaw lang ang. Akala ko hindi na darating ang panahon Na liliwanag ang daang nasisilayan ko Sa libo.

Cadd9 D Em Pwede bang humiling G Isa pang araw na ikaw lang ang kasama. You wont realize youre out of time. Di mo namalayan naubusan ka ng oras.

Cadd9 D Kulang na kulang ang panahon Bm B Em D Di sapat ang meron tayo ngayon. Sa libo-libong taong nangangarap. Akala ko hindi na darating ang panahon.

Pwede bang humiling isa pang araw. Kulang na kulang ang panahon. Binigyan mo ng buhay ang aking mundo.

Sa pagpalit ng buwan sana ikaw pa rin ang tangan. 17122020 Sarah Geronimo Sarah Asher Tua Geronimo Paroles de. Kung mababago ang landas na tatahakin ko Ikaw pa rin ang hahanapin ng puso ko Sa bawat sandaling kasama kita Binigyan mo ng buhay ang aking mundo Dumadaan ang araw Di mo namalayan naubusan ka ng oras Pwede bang humiling Isa pang araw na ikaw lang ang kasama Kulang na kulang ang panahon Di sapat ang meron tayo ngayon.

Hindi halata kay sarah na napaka yaman naman talaga niya. Di mo namalayan naubusan ka ng oras. Di sapat ang meron tayo ngayon.

Isa Pang Araw. Akala ko hindi na darating ang panahon Na liliwanag ang daang nasisil. Sa pagsikat ng araw ikaw ang laging hanap.

Ikaw pa rin ang hahanapin ng puso ko. Na liliwanag ang daang nasisilayan ko. Kung mababago ang landas na tatahakin ko.

Di mo namalayan naubusan ka ng oras Pwede bang humiling Isa pang araw na ikaw lang ang kasama. Chorus 2 Dadd9 E Dumadaan ang araw Fm E Di mo namalayan naubusan ka ng oras. Soundtrack Akala ko hindi na darating ang panahon.

Di mo namalayan naubusan ka ng oras. C D Em Pwede bang humiling G Isa pang araw na ikaw lang ang kasama. Isa Pang Araw Lyrics.

Sa libo-libong taong nangangarap. Kung mababago ang landas na tatahakin ko. Puso koy inuulan Hirap makita ang daan Umaapaw sa tulay ang baha sa kada away Lampas guhit na ang tubig Lumalangoy na tayo Pero di ba Sabi mo.

C D Kulang na kulang ang panahon Bm Em D Di sapat ang meron tayo ngayon. 22072018 Akala ko hindi na darating ang panahon Na liliwanag ang daang nasisilayan ko Sa libo-libon. Ikaw pa rin ang hahanapin ng puso ko.

Dadd9 E Kulang na kulang ang panahon Cm C Fm E Di sapat. 29032020 Binigyan mo ako ng pagkakataon Kung mababago ang landas na tatahakin ko Ikaw pa rin ang hahanapin ng puso ko Sa bawat sandaling kasama kita Binigyan mo ng buhay ang aking mundo Dumadaan ang araw Di mo namalayan naubusan ka ng oras Pwede bang humiling Isa pang araw na ikaw lang ang kasama Kulang na kulang ang panahon Di sapat ang mayron tayo. Kulang na kulang ang panahon.

Inaanod ng buhay Humahampasan na. Please like and subscribe this video. Isa pang araw na ikaw lang ang kasama.

18072019 Cadd9 D Em G Sa bawat sandaling kasama kita GD Cadd9 D Em Binigyan mo ng buhay ang aking mundo. Sabi Mo Sa Akin Lyrics. Binigyan mo ako ng pagkakataon.

Cadd9 D Em Pwede bang humiling isa pang araw. Binigyan mo ako ng pagkakataon. Kulang na kulang ang panahon.

Akala ko hindi na darating ang panahon Na liliwanag ang daang nasisil. Akala ko hindi na darating ang panahon Na liliwanag ang daang nasisilayan ko Sa libo-libong taong nangangarap Binigyan mo ako ng pagkakataon Kung mababago ang landas na. Isa Pang Araw Lyrics.

LUMILIPAS NA ORAS Ang oras ay lumilipas Kaya panahon din ay kumukupas Nakaraang nagdaan di na mapipigilan Kaya pahalagahan nalang ang mga nakalaan. Sa bawat sandaling kasama kita. Sarah Asher Tua Geronimo-Guidicelli is a Filipino singer dancer actress and record producer.

Sa bawat sandaling kasama kita. C D Em G Sa bawat sandaling kasama kita D C D Em Binigyan mo ng buhay ang aking mundo. Lumalangoy na tayo Pero di ba.

Cadd9 D Kulang na kulang ang panahon Bm Em D Di sapat ang meron tayo ngayon. Chorus 1 C D Dumadaan ang araw Em D Di mo namalayan naubusan ka ng oras. Vids sarahgeronimoshots on Instagram.


Opm Lyrics Gallery Posts Facebook