Di naman ako titingin sa iba. Create and get 5 IQ.


Pin On Biblical Message

Pati matatamis mo na salitang ingat ka.

Salamat sa oras mo. Human translations with examples. Ang aking ligayay di mapapawi. Salamat thank you i thank you thanks guys thanks for l.

Ikaw yung una pero huli na. Aanhin ko ang mga salita nila. Participe do Facebook para se conectar com Salamat Sa Oras Mo e outros que voc.

Contextual translation of salamat sa oras mo. Afficher les profils des personnes qui sappellent Salamat Sa Oras Mo. Ikaw lang ang nakikita.

20102020 There is no strumming pattern for this song yet. Naisin kong itigil ang oras kasi kasama pa kita. Akoy naniwala sa langit sa mundo.

Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Salamat sa oras na binigay mo sakin salamat sa mga araw na napasaya mo ako salamat sa lahat pati na rin sa pang iiwan sakin. Human translations with examples.

Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. View the profiles of people named Salamat Sa Oras Mo. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy.

Join Facebook to connect with Salamat Sa Oras Mo and others you may know. Visualize os perfis de pessoas chamadas Salamat Sa Oras Mo. Profile von Personen mit dem Namen Salamat Sa Oras Mo anzeigen.

Tritt Facebook bei um dich mit Salamat Sa Oras Mo und anderen Personen die du kennen. Kahit wala ka na sa piling ko. 28042021 Dahil sa Yo oh Diyos nabuhay ang pag-asa Di ko maihayag taos pusong pasalamat Sa mga biyaya Mong laging natatanggap Oh Diyos salamat po sa pag-iingat Mo At sa tagumpay na aking natamo Sa lahat ng araw pupurihin koy Ikaw Salamat oh Diyos sa Iyong kabutihan Di ko maihayag taos pusong pasalamat Sa mga biyaya Mong laging natatanggap Oh Diyos salamat po sa pag-iingat Mo At sa.

Salamat sir sa pagtitiwala at oras mo. Piano Intro C C D F D2 C2 A G A F C2 D2 C2 A2 C2 C C D F D2 C2 G2 F2 D2 C2 Verse F Am Kung aking mamasdan Bb Ang kalawakan Gm C Hindi ko maunawaan F Am Ang Iyong dahilan Bb Kung bakit akoy Gm C Pinili Mot inalagaan. Wala ka namang dapat ipangamba.

21122017 Lahat tayoy mayrong kalungkutan At dahil sayo Naranasan ko Ikaw yung una Pero huli na Nang yung sabihin na Wala ka na talaga Akong pag asa sa iyo Kahit lumuha pa ako Lumuha pa ako Salamat sa pananakit mo Ohh ohhhh Salamat at sinaktan mo ako Ohhhohhh Dahil akoy babangon At ipapakita ko Na kaya ko Kahit wala ka na Sa piling ko Salamat at sinaktan mo ako Naisip kong itigil ang oras. Inscrivez-vous sur Facebook pour communiquer avec Salamat Sa Oras Mo et dautres. 08012018 Salamat sa oras na ibinigay mo.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Salamat at sinaktan mo ako. Aking isip ay natutulala.

Facebook gives people the. Salamat sa pananakit mo thank you Salamat at sinaktan mo ako thank you Dahil akoy babangon at ipapakita ko na kaya ko. English i miss you.

Na kahit na sa konting sandali. Contextual translation of sige salamat sa oras at reply mo. Sa bawat oras na kapiling ka.


Pin On Walang Iba